Trong tháng 8/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng mua xe Mitsubishi Triton, Pajero Sport và Outlander. Theo đó, khách hàng mua 1 trong 3 mẫu xe trên sẽ nhận được những ưu đãi về giá bán và nhận được nhiều phần quà giá trị.

Theo đó trong chương trình khuyến mại, khách hàng mua xe Pajero Sport phiên bản 4×2 MT sẽ được mua với mức giá chỉ từ 888 triệu đồng và được tặng bộ quà tặng cao cấp, khách hành mua Pajero Sport phiên bản 4×2 AT sẽ được tặng bộ phụ kiện trị giá 22 triệu đồng.

Khi mua Mitsubishi Triton 2018 người dùng sẽ được nhận ngay 20 triệu tiền nhiên liệu, tặng bảo hiểm vật chất, khi mua xe Triton 2019 khách hàng sẽ được nhận bộ quà tặng 25 triệu đồng.

Khách hàng mua xe Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT Premium hoặc 2.4 CVT Premium sẽ nhận được bộ camera toàn cảnh 360, khách hàng mua Outlander phiên bản 2.0 STD sẽ được tặng bộ phụ kiện.

Được mệnh danh là ông vua off-road với 12 lần vô địch giải đua xe địa hình Dakar Rall,  Mitsubishi Pajero Sport sở hữu ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” với diện mạo nam tính và mạnh mẽ.

Động cơ Diesel dung tích 2.4 lít với công nghệ van biến thiên MIVEC nổi tiếng cho khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Không gian nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi mang lại sự thoải mái trong những chuyến đi dài.

Mitsubishi Outlander là mẫu Crossover phong cách với linh kiện lắp ráp từ Nhật Bản. Mẫu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” mang đến diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung, nhưng vẫn giữ được chất lịch lãm đặc trưng của những mẫu xe Mitsubishi.

Khả năng cách âm là một ưu điểm vượt trội của Outlander nhờ việc bổ sung thêm 30 chi tiết chống ồn và các vật liệu cách âm và hấp thụ âm được bố trí khắp nơi trên thân xe.

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn chiếm được sự yêu thích của khách hàng bằng không gian nội thất rộng, 3 hàng ghế linh hoạt.

Không chỉ khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giúp mang đến một diện mạo uy mãnh, Mitsubishi Triton mới còn được biết đến với khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ sử dụng động cơ MIVEC DIESEL 2.4L.

Hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II được trang bị vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc với 4 chế độ gài cầu 2H (1 cầu), 4H (2 cầu nhanh), 4HLc (2 cầu nhanh với khóa vi sai trung tâm), hay 4LLc (2 cầu chậm, khóa vi sai trung tâm) đi kèm với 4 chế độ chạy địa hình, đã được minh chứng sức mạnh qua 12 lần vô địch đường đua Dakar Rally.

Với những thế mạnh về khả năng vận hành, tốc độ và bền bỉ, Mitsubishi Triton mới thật sự là một mẫu xe lý tưởng cho những cá nhân ưa thích sự trải nghiệm, chinh phục địa hình và những chuyến phiêu lưu.