Với mong muốn mang đến cho khách hàng có nhiều cơ hội được trải nghiệm những tính năng ưu việt của mẫu xe Outlander, Mitsubishi Motors Việt Nam đã giới thiệu chương trình ưu đãi tháng 7 Mission Enjoyable – “Tận hưởng trong niềm vui thích cùng Mitsubishi Outlander”.

Theo đó, khách hàng tham gia lái thử tại hệ thống Đại lý ủy quyền của MMV sẽ có cơ hội nhận những phần quà có giá trị tương đương 5 triệu/ 10 triệu/ 15 triệu đồng, khách hàng mua Outlander trong khoảng thời gian này còn được tặng ngay bộ quà tặng và có cơ hội được đài thọ tham dự ngày hội tại Đà Nẵng ngày 17 – 18/08/2019 cùng các thành viên Câu lạc bộ Outlander Việt Nam.

Sau 1 tháng chương trình ưu đãi diễn ra, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tham gia lái thử và mua xe Outlander. Mitsubishi Motors Việt Nam chúc mừng 32 khách hàng may mắn nhất được MMV đài thọ tham gia hành trình Caravan 2019.

Hành trình Caravan “Mission Enjoyable” sẽ diễn ra trong 2 ngày (17 – 18/08/2019). Người tham dự sẽ chia thành hai nhóm, khởi hành từ 2 đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh, chạy dọc dải đất hình chữ S để quy tụ tại Đà Nẵng.

Trong chuyến đi, khách hàng tham gia không chỉ được khám phá, trải nghiệm cảnh sắc, con người dọc miền đất nước mà còn được tận hưởng những tính năng vượt trội của Outlander so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Đó là khả năng vận hành êm, cách âm tốt cùng không gian nội thất rộng rãi cho 7 người. Đồng thời, trong hành trình Caravan tại Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia các hoạt động đặc sắc và nhận được giải thưởng lên đến 150 triệu đồng.

Ngoài ra, người tham gia còn được giao lưu kết bạn với Hội Outlander Việt Nam, học hỏi những bí quyết, kinh nghiệm mới để nâng cao kỹ năng lái xe của mình.

Mitsubishi Outlander là mẫu xe được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng.

Bên cạnh đó, Outlander còn có khoang nội thất rộng rãi cho 7 hành khách. Không gian hàng ghế trước với khoảng để chân rộng đi cùng ghế ngồi bọc da kết hợp với thiết kế đệm ôm sát thân người tạo cảm giác thoải mái trong chuyến hành trình dài.

Khả năng cách âm là một ưu điểm của Outlander. Mẫu xe đã được đầu tư kỹ lưỡng về cách âm nhất mà hãng này từng chế tạo.

Bên cạnh đó Mitsubishi Outlander còn được trang bị động cơ MIVEC, kết hợp cùng hộp số CVT, giúp việc tăng tốc trở nên mượt và êm hơn.

Với những ưu điểm về nội thất, thiết kế, vận hành êm ái cùng khả năng cách âm, Mitsubishi Outlander hội tụ những ưu điểm, là lựa chọn hàng đầu cho một chiếc xe dành cho gia đình.