Mới đây, Motor Image đã khai trương phòng trưng bày, xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới tại quận 7, TP. HCM. Cùng với đó, là sự kiện ra mắt xe Subaru Forester hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Xe Forester thế hệ thứ năm nổi bật với các tính năng an toàn, khả năng lái mạnh mẽ, được lắp ráp trên Hệ Khung gầm Toàn cầu Subaru.

Phòng trưng bày mới ở Quận 7 tích hợp các yếu tố công nghệ, phong cách sống để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trong đó, có thể kể đến như: công nghệ Thực tế Tăng cường AR và Thực tế Ảo VR.

Ngoài ra, còn có một xưởng sửa chữa và kho phụ tùng mới, với diện tích gần 4.500m2, cách phòng trưng bày khoảng 1km. Dịch vụ hậu mãi gồm: bảo trì, sơn và bán phụ tùng. Kho phụ tùng giúp đảm bảo việc dự trữ đầy đủ các phụ tùng chính hãng với số lượng lớn, cung cấp cho thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Motor Image cũng có kế hoạch phát triển hệ thống, mở thêm 06 phòng trưng bày Subaru tại Việt Nam từ nay đến cuối năm 2019.

Song song với việc khánh thành showroom mới, Motor Image giới thiệu xe Subaru Foresters thế hệ thứ năm. Cụ thể, xe được lắp ráp tại Thái Lan bởi Tan Chong Subaru Ôtô Thái Lan. Các tiêu chuẩn và quy trình sản xuất ở Thái Lan đạt ở mức độ nghiêm ngặt như ở Nhật Bản.

Dây chuyền robot hiệu suất cao được sử dụng để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, việc kiểm soát chất lượng được thực hiện trong suốt quy trình lắp ráp, để đảm bảo rằng mọi chiếc xe được sản xuất đều an toàn, tiện nghi và đáng tin cậy.

Với nền tảng là bốn Công nghệ Cốt lõi của Subaru, Forester tự hào có nhiều cải tiến so với thế hệ trước, góp phần hướng tới việc tối ưu khả năng xử lý khi lái, tạo sự thoải mái tối đa, tăng tính an toàn.

Bốn Công nghệ Cốt lõi của Subaru gồm:

+ Hệ Dẫn động Bốn bánh Toàn thời gian đối xứng.

+ Động cơ Boxer đặt ngang.

+ Hệ Khung gầm Toàn cầu Subaru.

 + Và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight.

Hiện tại, Motor Image đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt từ nay, đến hết ngày 31/8/2019, cho 3 dòng xe như sau:

+ Subaru Forester 2.0i-L có giá 990 triệu đồng.

+ Subaru Forester 2.0i-S có giá 1 tỷ 80 triệu đồng.

+ Và Subaru Forester 2.0i-S EyeSight có giá 1 tỷ 199 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0907.185.289

Email: trongthegioixe@gmail.com