Trong khuôn khổ sự kiện, với tổng không gian rộng 1,000m2 bao gồm bên trong và ngoài, khách tham quan sẽ được dẫn dắt đi qua chiều dài lịch sử hơn 130 năm của hãng xe Đức cùng những biểu tượng mang tính di sản; tìm hiểu kết cấu của những khối động cơ AMG; chiêm ngưỡng những không gian nghệ thuật kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam; trực tiếp cầm lái bộ sưu tập xe Mercedes-Benz Việt Nam – bao gồm hàng loạt xe thuần điện mới nhất.

Thời lượng từ 6:39 – hết

Với lịch sử hơn 130 năm, Mercedes-Benz luôn thiết lập những chuẩn mực đổi mới và cấp tiến, tạo ra một sự giao thoa giữa ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity, thổi một làn gió nghệ thuật sáng tạo tới dải sản phẩm của mình trải dài từ Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG, Mercedes-Benz tới những mẫu xe EQ thuần điện mới nhất.

Hãng xe Đức đã đặc biệt chuẩn bị gần 40 mẫu xe sang ở cả khu vực trưng bày và lái thử, cùng với đó là một biểu tượng mang tính di sản của thương hiệu, chiếc Benz Patent-Motorwagen – mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới. Khách tham quan còn được nhìn ngắm trực tiếp Hệ thống truyền động và khung gầm của mẫu xe hiệu năng cao AMG C 43. Đây được xem là sự kiện triển lãm lớn nhất từ trước đến nay của thương hiệu xe Đức tại thị trường Việt Nam, với sự kết hợp đặc biệt giữa những mẫu xe đáng khao khát nhất thế giới và không gian nghệ thuật từ các nghệ sĩ tài năng.

Sau khi ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên EQS sedan tại triển lãm Vietnam Motor Show năm ngoái, tại The Avantgarde 2023, Mercedes-Benz tiếp tục mang về 3 mẫu xe SUV thuần điện mới nhất là EQB 250, EQE 500 4MATIC và EQS 500 4MATIC. 

Với định hướng chung về trải nghiệm lái của tương lai, EQB là dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ mang ngôn ngữ riêng biệt trên thị trường, với mức giá bán khuyến nghị chính thức là 2.289.000.000 VND.

Trong khi đó, Mang vẻ đẹp siêu thực của công nghệ cùng nền tảng thuần điện đặc trưng, Mercedes-Benz EQE 500 4MATIC SUV là chiếc xe mang nhiều cảm xúc, đặt ra những điểm chạm tinh tế cho phân khúc SUV gầm cao cỡ trung, với mức giá bán khuyến nghị chính thức là 3.999.000.000 VND.

Cuối cùng, Là dòng SUV flagship cao cấp nhất của gia đình SUV thuần điện Mercedes-Benz, EQS 500 4MATIC SUV sở hữu cho mình một vị thế riêng biệt, là sự định nghĩa hoàn chỉnh nhất cho thẩm mỹ thuần điện cũng như toàn bộ những công nghệ hiện đại và cấp tiến từ thương hiệu. Mức giá bán khuyến nghị của EQS 500 4MATIC SUV là 4.999.000.000 VND.

Ông Bradley Kelly – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Việt Nam luôn là một trong những thị trường quan trọng của Mercedes-Benz. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sự kiện đặc sắc nhất, được thiết kế và đầu tư tỉ mỉ để tạo nên những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Thị trường ô tô trong nước đang trải qua giai đoạn khá khó khăn, tuy nhiên, với sự ra mắt của hàng loạt những sản phẩm quan trọng cùng những sự kiện lớn, chúng tôi đặt niềm tin vào sự phát triển trở lại của thị trường trong thời gian sắp tới.”

Bradley Kelly – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam

Đi cùng những nỗ lực đẩy mạnh quá trình chuyển hóa sang xe thuần điện, Mercedes-Benz Việt Nam đang cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam với tầm nhìn và định hướng rõ ràng. Việc ra mắt 3 mẫu SUV thuần điện phủ đầy tất cả các phân khúc SUV tại Việt Nam trong một sự kiện Triển lãm quy mô bậc nhất giữa Xe sang và Nghệ Thuật đã đánh dấu một bước tiến rõ nét trong hành trình giữ vững vị thế dẫn đầu của hãng xe Đức.