Tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh còn đang phức tạp, Kia Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ với mức cao nhất lên đến 100 triệu đồng trong tháng 8. Đây là một trong những hành động cụ thể và thiết thực mà thương hiệu đã triển khai từ tháng trước đó, nhằm đồng sức, đồng lòng cùng các khách hàng yêu mến thương hiệu KIA sở hữu xe di chuyển an toàn, vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo đó, khách hàng khi sở hữu xe Kia trong tháng 8 sẽ nhận được hỗ trợ 100 triệu đồng bao gồm: hỗ trợ giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng cùng chính sách vay mua xe với lãi hấp dẫn nhất thị trường. Đặc biệt, các mẫu xe của Kia hiện đang có sẵn, giao ngay như Kia Soluto, Kia Cerato hay mẫu SUV Kia Sorento (All New)…với đa dạng màu sắc và phiên bản cho khách lựa chọn.

Chương trình áp dụng từ ngày 10/8/2021 theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu. Cụ thể:

Ngoài nâng cấp một số trang bị như bệ bước chân, cảm biến áp suất lốp, nội thất tông màu đen cho một số phiên bản và không tăng giá bán, Kia còn hỗ trợ 100 triệu đồng bao gồm: giảm giá trực tiếp và quà tặng bảo hiểm vật chất cho các khách hàng khi mua Kia Sorento (All New) trong tháng 8. Khách hàng có thể sở hữu ngay mẫu xe SUV này với giá sau ưu đãi chỉ từ 999 triệu đồng cùng gói vay lãi suất thấp chỉ từ 5,9%.

Ngoài SUV, mẫu C-Sedan Kia Cerato cũng được hỗ trợ 65 triệu đồng, với mức hỗ trợ này nếu quy đổi tương đương bằng 100% phí trước bạ. Mẫu xe Kia Cerato đang có giá bán sau ưu đãi từ 499 triệu đồng, chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng để sở hữu.

Bên cạnh đó, mẫu xe gia đình Kia Sedona trong tháng 8 sẽ có cơ hội tốt để sở hữu xe với hỗ trợ từ Kia, tiết kiệm đến 30 triệu đồng và nhận ngay quà tặng Camera hành trình cùng quà tặng bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản.

Song song đó, Kia Việt Nam còn liên kết với hệ thống các ngân hàng để mang đến chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe với thời hạn tối đa 07 năm. Khách hàng được lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7.4% cố định toàn bộ thời gian vay.