Motor Image Vietnam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ xe Subaru tại Việt Nam, tự hào khẳng định 2020 là năm hoạt động thành công nhất trên chặng đường 10 năm phát triển tại Việt Nam, mặc dù 2020 cũng là năm thị trường ô tô nói riêng và nền kinh tế nói chung bị chững lại do đại dịch COVID-19.

MIV đã đạt được mức tăng trưởng doanh số ấn tượng trong năm 2020, tăng hơn 150% so với năm 2019, trong bối cảnh sức mua xe ảnh hưởng từ sự suy giảm của nền kinh tế chung vì đại dịch và có những bất lợi do 100% xe Subaru bán tại Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Nhật Bản, không được hưởng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ như các xe lắp ráp tại Việt Nam.

Việc mở rộng mạnh mẽ hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc trong năm 2020 cũng là một thành công đặc biệt của Subaru trong năm 2020 với 9 đại lý mới được khai trương, nâng số lượng các đại lý ủy quyền lên gấp đôi so với năm 2019.

Sự tăng trưởng của Subaru về doanh số bán, và thị phần cũng như hệ thống phân phối được mở rộng nhanh chóng là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận từ khách hàng đối với mẫu xe Forester thế hệ 5 nhập khẩu từ Thái Lan. Tính riêng doanh số xe Forester trong năm 2020 đã tăng gần gấp đôi so với năm 2019.

Subaru Forester với Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition

Trong năm 2020, MIV cũng đã giới thiệu thành công Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition và màu nội thất ghi xám mới cho xe Forester, mang đến thêm nhiều sự lựa chọn và cá nhân hóa hơn cho các khách hàng yêu thích dòng xe với những hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc và khả năng vận hành vượt trội. MIV cũng đặt mục tiêu duy trì sự tăng trưởng này và sẽ tiếp tục “trình làng” thêm nhiều điều mới mẻ nữa trong năm 2021. Trọng tâm của năm 2021 sẽ là nâng cao sự hài lòng của khách hàng với những sản phẩm và trải nghiệm mới mẻ hơn.

Năm Mới, Nhiều Điều Mới Mẻ

Từ tháng 1.2021, các khách hàng quan tâm đến phiên bản Forester 2.0i-L có thêm cơ hội để làm cho chiếc xe của mình phong cách hơn với Bộ Phụ Kiện GT Lite Edition dành riêng cho phiên bản này. Bộ phụ kiện bao gồm ốp cản trước và cản sau, ốp hông, cánh gió sau và nắp chụp ống xả và sẽ được đặt cùng xe Forester phiên bản i-L, mà không được bán rời như một phụ kiện độc lập.

Tiếp theo đó, vào Quý 2 năm 2021 MIV sẽ ra mắt mẫu xe Outback hoàn toàn mới, với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế hình dáng bên ngoài và trang thiết bị bên trong. Outback 2021 sẽ tiếp tục là một dòng xe “flagship” của Subaru không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở các thị trường Đông Nam Á khác.

Tín đồ của các mẫu xe thể thao Subaru hiệu suất cao tại Việt Nam cũng sẽ rất hào hứng khi mẫu xe BRZ thế hệ 2 hoàn toàn mới, vừa được ra mắt trên toàn cầu, dự kiến sẽ được thêm vào danh mục sản phẩm xe Subaru tại thị trường vào cuối năm 2021. Tiếp nối BRZ, MIV cũng đang lên kế hoạch để đưa mẫu xe WRX và WRX wagon về Việt Nam vào đầu năm 2022.

Song song đó, MIV sẽ tập trung vào việc đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng cho lực lượng bán hàng và kỹ thuật để cải thiện chất lượng dịch vụ và bán hàng trên toàn bộ hệ thống đại lý của mình để các khách hàng có thể được trải nghiệm tuyệt vời nhất với Subaru.

Trong năm 2021, khách hàng vẫn tiếp tục có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe và công nghệ độc quyền của Subaru với chuỗi sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive.

Kế hoạch này một lần nữa khẳng định cam kết của MIV luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng vượt trội

Về các dịch vụ hậu mãi, khách hàng sở hữu Subaru Forester thế hệ 5 được tận hưởng chính sách rất ưu việt hàng đầu trên thị trường, bao gồm:

  • 1.Miễn phí toàn bộ 100% chi phí bảo dưỡng cho 1.000 KM đầu tiên;
  • 2. Miễn phí 1 chai dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho cấp bảo dưỡng 1.000KM đầu tiên và mỗi cấp bảo dưỡng 10.000KM giúp động cơ vận hành hiệu quả vượt trội;
  • 3. Chế độ bảo hành hàng đầu: 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước);
  • 4. Hầu hết các phụ tùng, linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá bán rất cạnh tranh

MIV vẫn tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối trong năm 2021 bổ sung thêm vào danh sách 19 đại lý ủy quyền hiện nay tại các tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, Vinh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ.