Triumph Motorcycles chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 23.09.2017 – thương hiệu đến từ Anh Quốc và được coi là biểu tượng danh tiếng của nền công nghiệp xe moto tại xứ sở sương mù.

Tính tới nay đã tròn 03 năm Triumph Motorcycles gắn bó với cộng đồng yêu xe moto tại Việt Nam. Đây là một khoảng thời gian không quá dài nhưng vô cùng ý nghĩa.

Trong 03 năm qua, Triumph Vietnam đã tổ chức hơn 30 chuyến đi tới mọi miền đất nước với hơn 1,200 riders, cùng khám phá và chinh phục những cung đường đẹp nhất của Việt Nam. Triumph Vietnam cùng các Anh Chị Em biker đã cùng chung tay tạo nên những hành trình thiện nguyện đầy ắp tình yêu thương để đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Sự kiện Kỷ niệm 03 năm Triumph Vietnam, kết hợp Ngày hội Quý Ông (Distinguished Gentleman’s Ride – DGR 2020) để đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình hơn 1000 ngày phát triển – lan tỏa tinh thần Gentleman Rider; góp phần nhỏ dần thay đổi suy nghĩ của số đông về biker nói chung và cộng đồng những con người đam mê xe moto tại Việt Nam nói riêng.

Sự kiện đã đón tiếp gần 300 Anh Chị Em Biker không phân biệt thương hiệu hay hội nhóm tới tham gia và chung vui cùng Triumph Vietnam.

Một số hình ảnh tại sự kiện: