Mới đây, sự kiện giới thiệu mô hình trưng bày xe kiểu mẫu mới đã diễn ra tại Thành phố Cần Thơ, nhằm mang thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” Mercedes-Benz đến gần hơn với khách hàng Đồng Bằng sông Cửu Long.

Vietnam Star Automobile tự hào là nhà phân phối chính thức thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước với 8 chi nhánh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đạo tạo bài bản, Vietnam Star còn là cầu nối hoàn hảo giữa khách hàng và thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam. Đặc biệt, Vietnam Star Automobile luôn đi đầu trong xu hướng phát triển và mở rộng thị trường xe sang với các hoạt động mang tính tương tác cao và gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Dẫn đầu trong xu hướng công nghệ hiện đại và tính sáng tạo, Mercedes-Benz Vietnam và Vietnam Star Automobile triển khai mô hình Phòng trưng bày lưu động (Pop-up showroom) đầu tiên Việt Nam tại Thành phố Cần Thơ. Đây là hình mẫu showroom di động đang được ưa chuộng ở các nước phát triển nhờ vào sự linh động trong việc lắp đặt, di chuyển. Phòng trưng bày lưu động của Vietnam Star Automobile là sự kết hợp giữa những container chắc chắn, hiện đại với quy chuẩn thiết kế của thương hiệu Mercedes-Benz. Phòng trưng bày hướng đến một không gian mở, thân thiện, có thể tiếp đón 20 khách hàng cùng một lúc.

Phòng trưng bày lưu động được giới thiệu trong sự kiện chủ đề “Star in Motion” – mang ý nghĩa của sự dịch chuyển đến một thị trường mới tiềm năng đối với thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” cũng như Vietnam Star Automobile. Theo đó, từ ngày 26/6, Vietnam Star Automobile sẽ chính thức ra mắt mô hình trưng bày kiểu mẫu hiện đại tại Lotte Mart Cần Thơ, địa chỉ số 84 Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ và triển khai liên tục trong 6 tháng.

Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng trong bầu không khí hiện đại và năng động cùng thương hiệu Mercedes-Benz. Những mẫu xe sang trọng và lịch lãm luôn sẵn sàng chờ đón khách hàng tiềm năng. Tất cả đều là những dòng xe mới nhất của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” vừa có mặt tại Việt Nam thuộc phân khúc C-Class, E-Class và GLC.

Khách hàng khu vực Tây Nam Bộ nói chung và Thành phố Cần Thơ nói riêng sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động tương tác thú vị mà Vietnam Star Automobile mang lại: tham quan các mẫu xe được ưa chuộng nhất của từng phân khúc xe sang hiện nay; lái thử để trải nghiệm thực tế các tính năng công nghệ của xe Mercedes-Benz; được tư vấn sản phẩm bởi đội ngũ tư vấn bán hàng, chuyên gia sản phẩm chuyên nghiệp.

Sự kiện này còn là tiền đề để Vietnam Star Automobile tiến tới việc mở rộng hệ thống đại lý theo tiêu chuẩn Daimler toàn cầu tại khu vực miền Tây Nam Bộ trong tương lai gần. “Star in Motion” sẽ là mắt xích quan trọng trong việc thúc đẩy xúc tiến thương mại, tiếp cận thị trường khu vực miền Tây Nam Bộ nói chung khi nhận thấy đây là khu vực tiềm năng đang trên đà phát triển kinh tế mạnh mẽ của cả nước. Dĩ nhiên, khách hàng Mercedes-Benz sẽ dễ dàng hơn trong việc sở hữu các mẫu xe mới nhất, song song việc sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng một cách thuận tiện với trang thiết bị hiện đại.

Theo kế hoạch, mô hình trưng bày “Star in Motion” chọn Thành phố Cần Thơ làm điểm khởi đầu, tiếp theo sự kiện sẽ tạo thành chuỗi nối tiếp đến với các khu vực tiềm năng khác khi chưa có đại lý chính thức của Mercedes-Benz Vietnam Star.

Vietnam Star Automobile là thành viên của tập đoàn Lei Shing Hong – Nhà phân phối Mercedes-Benz lớn nhất thế giới, và là đối tác chiến lược toàn cầu của Daimler. Tại Việt Nam, Vietnam Star Automobile trở thành nhà phân phối chính thức thương hiệu Mercedes-Benz từ năm 2005, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, đến nay đã có 8 chi nhánh phòng trưng bày chính hãng và xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.

Tất cả các đại lý đều được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của Mercedes-Benz toàn cầu từ showroom trưng bày xe mới, xưởng dịch vụ bảo dưỡng, các hạng mục sửa chữa và đồng sơn đều đạt tiêu chuẩn Daimler. Vietnam Star Automobile cùng với Mercedes-Benz Vietnam khẳng định vị trí dẫn đầu, cam kết gắn bó và phát triển lâu dài trong việc phân khúc phân phối xe hơi hạng sang tại thị trường Việt Nam trong tương lai.

Các giải thưởng đã đạt được:

– Dịch vụ Xuất sắc nhất trong 8 năm.

– Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trong 9 năm liên tiếp.