Phú Thái Mobility – Nhà nhập khẩuvà phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam sẽ cho ra mắt chính thức hai mẫu xe mới Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport. Buổi ra mắt dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 6 này tại thành phố Hồ Chí Minh và sau đó sẽ được tiếp tục giới thiệu tại Hà Nội.

Jaguar XE mới đã thành công khi truyền tải được những nét đặc trưng của một chiếc sedan thể thao thực thụ, vừa có phong cách, cá tính đồng thời mang một diện mạo khác biệt. Được lấy cảm hứng từ F-TYPE – mẫu xe thể thao hiệu suất cao với những cải tiến và trang bị các công nghệ mới. Jaguar XE viết lại quy luật về cách một chiếc sedan nhỏ gọn nên vận hành, đồng thời khắc họa nét đặc trưng của Jaguar từ vẻ ngoài phong cách, kỹ thuật tinh xảo và cảm giác phấn khích, chắc chắn.

Với không gian nội thất đậm chất thể thao theo phong cách buồng lái máy bay cockpit hay nút kiểm soát chế độ lái Jaguar Drive Control và màn hình kép trung tâm Touch Pro Duo tạo nên những điểm nhấn thiết kế khác biệt.

Màn hình cảm ứng đôi là một sáng tạo của Jaguar, với màn hình cảm ứng 10″ phía trên và một màn hình 5,5″ ở phía dưới. Màn hình tương tác người lái 12,3” với đồ họa rõ nét, hiển thị bản đồ 3D, cài đặt cấu hình xe, hiển thị các thông tin từ điện thoại và tính năng giải trí.

Kết hợp với công nghệ an toàn và tiên tiến cùng hàng loạt tính năng và gói tùy chọn hỗ trợ người lái sẽ mang đến những trải nghiệm đậm cảm xúc chưa từng có.

Trái tim của mỗi chiếc Jaguar XE là động cơ xăng Ingenium, được kết cấu từ hợp kim nhôm nhẹ kết hợp với các công nghệ ma sát thấp, mang đến trải nghiệm lái đầy kết nối, hiệu quả và mượt mà. Động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 250PS hoặc 300PS, được truyền đến trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp.

XE mới được trang bị cần số thể thao tương tự như ở F-Type tích hợp cùng lẫy sang số trên vô lăng. Hệ thống JaguarDrive Control cho phép lựa chọn các chế độ lái thích hợp từ Comfort, Eco, Dynamic, và Rain, Ice, Snow. Mỗi chế độ lái được lập trình riêng để điều chỉnh những thông số khác nhau như phản ứng của động cơ và thay đổi hộp số, cảm giác trên vô lăng, quản lý rò điện hoặc kiểm soát độ bám đường và độ ổn định của xe.

Discovery Sport mới – mẫu Land Rover cỡ nhỏ linh hoạt cùng thiết kế cân đối. Các đường nét hữu dụng cùng hệ thống điều khiển dễ dàng, cho phép các công nghệ được áp dụng để tối ưu hóa vẻ đẹp ngoại thất, từ hệ thống đèn LED, bộ cản và lưới tản nhiệt phái trước đặc trưng. Những thay đổi đáng kể này làm tăng thêm sự tinh tế cho ngoại thất, bên cạnh đó không gian nội thất thể hiện vẻ hiện đại.

Discovery Sport mới được thiết kế và tạo nên để đưa bạn và gia đình đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Thiết kế tinh tế của của Discovery Sport mới nhấn mạnh tính linh hoạt được nâng cấp của gia đình Discovery, trong khi Discovery Sport R-Dynamic là hiện thân của sự năng động đậm chất thể thao.

Tùy chọn gói thiết kế ngoại thất màu đen, mui xe sơn xe cùng nhiều tùy chọn mâm xe kích cỡ 18-21”. Cấu hình ghế ngồi trên Discovery Sport với hàng thứ hai có thể trượt và ngã cùng tùy chọn 5 + 2 chỗ ngồi.

Nội thất với chất liệu cao cấp được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu của phong cách sống năng động. Không gian nội thất hiện đại hơn với hai màn hình cảm ứng Touch Pro Duo và bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới nhằm đảm bảo rằng tất cả hành khách trong xe có thể tận hưởng khoang nội thất tinh tế và sang trọng cùng với khoang hành lý lên tới 1.794 lít rộng rãi. Tùy chọn hệ thống âm thanh Meridian™ 380W, 11 loa hoặc hệ thống âm thanh vòm Meridian™ 825W, 17 loa mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động, chân thực.

Được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 200PS hoặc 249PS, công suất được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp cùng bộ cần số thể thao điện tử tương tự như trên Range Rover Sport và Range Rover Evoque đi kèm lẫy sang số trên vô lăng.

Phiên bản mới với trang bị hệ dẫn động Bốn bánh toàn thời gian cùng các tính năng hỗ trợ vượt địa hình giúp bạn điều kiện xe trong điều kiện khó khan với sự tự tin tuyệt đối. Hàng loạt hệ thống cùng các trang bị tùy chọn hỗ trợ lái khiên bạn thực sự tự tin và vượt mọi địa hình thách thức.

Giá bán của hai mẫu xe Jaguar XE và Land Rover Discovery Sport sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt sắp tới. Hiện tại, khách hàng có thể xây dựng cấu hình và đặt hàng tại các đại lý chính hãng mới và duy nhất Phú Thái Mobility của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam.

Tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm, gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm.