Vừa qua, thành phố Gaydon tại Anh Quốc – Jaguar Land Rover tiếp tục nỗ lực hỗ trợ cuộc chiến chống lại vi-rút corona bằng cách cung cấp thêm 150 xe trên toàn cầu, đưa số lượng cung cấp cho các dịch vụ chống dịch tiền tuyến lên tới con số 312 xe.

Ông Finbar McFall, Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng của Jaguar Land Rover, cho biết: “Sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, khách hàng và gia đình của họ vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Là một doanh nghiệp, chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để hỗ trợ những người gặp khó khăn trên toàn thế giới bao gồm triển khai phương tiện cứu trợ, quyên góp tiền mặt và tư vấn chuyên môn kỹ thuật.

Tuần này chúng tôi bắt đầu giao các bộ Mũ kính bảo vệ Y tế được in 3D, được phát triển với tổ chức Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh Quốc NHS dành cho nhân viên tuyến đầu chống dịch của họ. Chúng tôi cũng đã cung cấp thêm 150 xe trên toàn cầu cho các đối tác nhân đạo của mình, trong đó 105 chiếc đã được cung cấp cho Hội Chữ thập đỏ Anh Quốc, đưa tổng số xe được triển khai lên tới hơn 300. Trong mối quan hệ đối tác 65 năm với Hội chữ thập đỏ, chúng tôi có chưa bao giờ trải qua một cuộc khủng hoảng trên quy mô này. Rất tự hào khi thấy những nỗ lực kết hợp của chúng tôi thực sự tạo ra sự khác biệt, giúp đỡ những người dễ bị tổn thương nhất trong đại dịch toàn cầu này.”

Ông Simon Lewis, Trưởng phòng Ứng phó Khủng hoảng – Hội Chữ thập đỏ Anh Quốc, cho biết: “Hiện tại chúng tôi vô cùng trân trọng và cám ơn sự giúp đỡ khi nhận được thêm 105 xe Land Rover, điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể tiếp cận nhiều người hơn thông qua các chương trình của chúng tôi trước đây. Trong thách thức lịch sử này, ưu tiên của chúng tôi là hỗ trợ những người dễ bị tổn thương nhất. Thông qua các đội ứng phó địa phương, chúng tôi đang tiếp cận những người tự cách ly để đảm bảo họ không phải đối mặt với cuộc khủng hoảng này một mình. Chúng tôi sử dụng những phương tiện này để cung cấp các hỗ trợ thiết thực, ví dụ như cung cấp thực phẩm và vật tư y tế thường xuyên cũng như cung cấp dịch vụ vận chuyển bệnh nhân để giúp mọi người đến và đi các cuộc gặp khẩn cấp từ phía các bệnh viện.”

Ông Glen Burley, Giám đốc điều hành Quỹ Tín thác của South Warwickshire, Glen Burley, chia sẻ: “Sự đổi mới từ các nhà thiết kế và kỹ sư của Jaguar Land Rover đã giúp Dịch vụ Y tế Quốc gia NHS giữ an toàn và bảo vệ chính các nhân viên của chúng tôi, trong lúc họ chăm sóc cho bệnh nhân.”