Tập đoàn Audi AG là một đối tác chiến lược trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao hàng đầu trên hành tinh. Cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao, thời thượng và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế. Với định hướng hoạt động đó, Audi Việt Nam hân hạnh được song hành với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển của nền thể thao nước nhà.

Cùng với việc liên tục trở thành đối tác của các giải thể thao uy tín như: Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) trong các mùa giải từ 2016 tới 2019; đội tuyển Saigon Heat trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á ABL 2018-2019, 2019–2020; Đội tuyển Bóng rổ quốc gia Việt Nam tham dự SEA Games 29 (2017) tại Malaysia và SEA Games 30 (2019) tại Philippines; Audi Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các hệ thống giải vô địch quốc gia trong nước, trong đó có Giải Vô địch bóng rổ trẻ U23 VBF- Cúp Audi năm 2019, trên cương vị Nhà tài trợ chính.

Giải Vô địch bóng rổ trẻ U23 VBF – Cúp Audi năm 2019 được tổ chức bởi Tổng cục Thể dục – Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam (VBF) và Sở Văn hoá – Thể thao thành phố Hà Nội từ ngày 19/12/2019 đến 29/12/2019 tại Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao Tây Hồ, Hà Nội. Giải lần này dự kiến quy tụ 17 đội bóng bao gồm các đội bóng rổ, câu lạc bộ bóng rổ nam, nữ trong cả nước.

“Với vai trò là Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam, tôi rất vui mừng vì tiếp tục nhận được sự hợp tác từ thương hiệu Audi Việt Nam cho giải lần này. Cùng với sự hỗ trợ của Audi Việt Nam trong các năm qua , Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam chúng tôi cũng rất tích cực trong việc đưa ra những sáng kiến mới nhằm cải tiến hệ thống các giải đấu ngày một phát triển hơn, không nằm ngoài mong muốn đưa phong trào bóng rổ tại Việt Nam nói chung và phong trào đào tạo bóng rổ trẻ nói riêng lan tỏa rộng khắp và ngày càng lớn mạnh hơn nữa. ‘‘, Ông Lê Hoàng Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam cho biết.

‘‘Chúng tôi thấy rằng bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi tốc độ và sự linh hoạt trong tư duy, vì vậy việc tiếp tục đồng hành với Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam trong Giải Vô địch bóng rổ trẻ U23 VBF Cúp Audi năm 2019 lần này chính là cách tuyệt vời để Audi Vietnam có cơ hội tiếp cận gần hơn với số lượng lớn người tiêu dùng và thế hệ trẻ; Đồng thời đây cũng là cách giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu của chúng tôi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn đóng góp cùng cộng đồng  phát triển môn thể thao bóng rổ, một môn thể thao tuyệt vời đang ngày một được mến mộ tại Việt Nam“, Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Chúng ta chắc hẳn chưa quên được niềm tự hào và vinh dự khi vừa mới đây đội tuyển Bóng rổ quốc gia Việt Nam đã xuất sắc dành hai Huy chương Đồng đầu tiên trong lịch sử tại kỳ SEA Games 30 – Philipine. Đây là thành quả của sự quan tâm nghiêm túc và đầu tư đúng mức từ các cơ quan quản lý nhà nước về thể thao; sự nổ lực tập luyện không ngừng nghỉ của các huấn luyện viên và vận động viên; sự khích lệ cả bằng tinh thần lẫn vật chất của của cơ quan, ban ngành, đoàn thể, tổ chức, cá nhân cũng như cộng đồng người yêu bóng rổ. Với niềm tin ấy, chúng ta hoàn toàn có thể tự tin vào một tương lai huy hoàng của bóng rổ nước nhà, bắt đầu chính bằng công tác đào tạo bóng rổ trẻ. Audi Việt Nam rất vui mừng được tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam trong Giải Vô địch bóng rổ trẻ U23 VBF – Cúp Audi năm 2019.’’, Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định.