Đây là lần thứ năm Lexus Cup được tổ chức, ngoài các vòng thi đấu hấp dẫn, Lexus Việt Nam đã đem đến những trải nghiệm ấn tượng dành tặng những khách hàng thân thiết, thay cho lời tri ân sâu sắc tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu Lexus trong suốt thời gian qua.

Lexus Cup 2019 – giải đấu thường niên hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Lexus

Tiếp nối thành công là giải Golf Lexus Challenge 2019 – giải đấu kết hợp cùng VPGA dành cho những Golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam, năm nay Lexus Cup 2019 được tổ chức từ ngày 20/09 – 22/09 tại sân Golf Laguna Lăng Cô, Huế. Sở hữu địa hình tự nhiên hoang sơ và hấp dẫn, sân Golf Laguna Lăng Cô đã thật thực sự tạo ra những thử thách và mang lại khoảng khắc thi đấu đáng nhớ cho mùa giải năm nay.

Các golfer tham dự được chia theo 03 bảng: A (HDC 00 – 15), B (HDC 16 – 22) C (HDC 23 – 28) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ để chọn ra, 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba cho mỗi bảng. Ngoài ra còn có 01 giải Đồng Đội (Best Team), dành cho đội có thành tích tốt nhất; 03 giải kỹ thuật dành cho 01 người chơi với cú đánh xa nhất (Longest drive), 02 người chơi với cú đánh gần cờ (Nearest to the Pin), và 01 giải vô địch Best Gross. Và giải thưởng hole-in-one năm nay là xe Lexus ES 250 trị giá 2,499 tỷ đồng tại lỗ thứ 8. Sau một ngày thi đấu gay cấn, hồi hộp các giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Mặc dù vậy, giải Hole-in-one vẫn chưa tìm được Golfer may mắn.

Vòng đấu thử sân với 11 Pro từ giải Golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2019 là một trải nghiệm đang nhớ cho các Golfer năm nay. Trong đó, với sự hướng dẫn của các tay Golf tên tuổi như Andy Chu Minh Đức, Annop Tangkamolprasert, Park Sang Ho, Doãn Văn Định,… đã mang lại cho khách hàng Lexus cơ hội được tiếp cận gần hơn với Golf chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Lexus Cup 2019 là một trong những giải Golf tiên phong truyền cảm hứng về môi trường với cam kết “Nói không với việc sử dụng nhựa một lần”.

Trải nghiệm bên lề ấn tượng

Là thương hiệu tiên phong trong công nghệ Hybrid, Lexus mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm với 2 mẫu xe Hybrid là LS 500h – chiếc sedan đỉnh cao sử dụng công nghệ tiên phong toàn cầu Multi-Stage Hybrid và chiếc SUV hạng sang cỡ trung rất được yêu thích tại Việt Nam – RX 450h cùng với 2 mẫu xe khác là LX 570 và NX300. Tất cả các mẫu xe này đều thể hiện thiết kế táo bạo, công nghệ sáng tạo, và trình độ thủ công bậc thầy Takumi mang tới khả năng vận hành hứng khởi sau tay lái.

Đồng thời với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật, Lexus luôn hướng đến sự tỉ mỉ, tận tâm với những trải nghiệm tinh tế, vượt trên sự mong đợi của các Golfer và người đồng hành.

 “Tôi đã tham gia giải golf Lexus Cup từ những mùa đầu tiên. Năm nào cũng vậy, tôi luôn ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm của Lexus. Cũng giống như những trải nghiệm của tôi với chiếc xe Lexus, chiếc xe luôn khiên tôi rất hài lòng và yên tâm trên mọi hành trình.”  Một khách hàng tại Hà Nội chia sẻ ngay trước khi Chương trình kết thúc.