HOT NEWS

"Mercedes-Benz đã gần gũi hơn với khách hàng Việt"

24-07-2018 08:07:45 16024 xem

Đó là phát biểu của Ông Choi Duk Jun, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam tại triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/7/2018.

Với chủ đề “Drive the life - Làm chủ cuộc sống”, Mercedes-Benz Fascination 2018 đã khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Sân khấu trung tâm thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau và biến đổi không ngừng. Một sàn catwalk cỡ lớn cũng được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và con người trở nên sinh động hơn.


Năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam mang đến Fascination 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử. Các nhóm sản phẩm quan trọng gồm: Xe dành cho giới trẻ, Xe thể thao đa dụng, Xe sang và Xe siêu sang.

Triển lãm còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp và góc trẻ em. Khu vực tương tác Kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.




Điểm lại tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018, Mercedes-Benz đã bàn giao gần 3.000 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số.

Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện đúng cam kết mang đến nhiều giá trị cho khách hàng, bao gồm: Tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên 3 năm và không giới hạn số km; Tăng tiện nghi và trang bị cho C-Class và E-Class mà không tăng giá; hay ra mắt GLC 200 trong tầm với của nhiều khách hàng.


Mercedes-Benz cũng thực hiện hỗ trợ tài chính bằng 2 chương trình ưu đãi trong Quý 3/2018 với thời hạn cho vay 84 tháng và hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Chương trình 1 dành cho khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC, GLS, S-Class và Mercedes-Maybach) với lãi suất 4,9% trong năm đầu tiên. Chương trình 2 dành cho khách hàng mua E-Class với lãi suất cho vay là 3%.
Ông Choi Duk Jun - Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam
Phát biểu tại Fascination 2018, Tổng giám đốc Choi Duk Jun khẳng định: “Mercedes-Benz đã trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với khách hàng Việt. Và khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc những mẫu xe như C 200 hay GLC 200 ngay từ lần mua xe đầu tiên”.
Anh Thoại (Theo TTGX HTV7).
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn có thích giao diện mới của Autotv.vn không?