HOT NEWS

Fuso – Thaco: triển vọng phát triển xe tải, bus cao cấp tại Việt Nam

09-04-2019 10:04:55 146 xem

Hơn 1 năm sau khi Tập đoàn Daimler – Đức chọn THACO thay thế Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trở thành nhà Tổng Phân phối và Lắp ráp các sản phẩm Fuso tại Việt Nam, thương hiệu này đã có những bước chuyển mình đáng kể.  

Dưới sự tiếp quản của THACO, Fuso đã từng bước chứng minh giá trị của mình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Nhờ chiến lược phù hợp, kết hợp phát huy tiềm lực và thế mạnh vốn có, Fuso đã đạt được những kết quả khả quan, mở ra triển vọng phát triển hơn nữa một thương hiệu xe tải, bus cao cấp, vốn đã được kỳ vọng rất nhiều tại thị trường Việt Nam.

Bước chuyển mình rõ nét nhất chính là hệ thống phân phối rộng khắp của Fuso mà Thaco đầu tư trong thời gian qua theo tiêu chuẩn và nhận diện Fuso toàn cầu, đến nay THACO đã đưa vào vận hành 11 showroom Fuso và 22 showroom đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện và đưa vào vận hành trong năm 2019.

Việc quy hoạch và xây dựng showroom Fuso trên cả nước được THACO thực hiện đồng thời với chiến lược xây dựng Hệ thống trung tâm Ô tô Tải, Bus, trong đó các showroom được xây dựng theo nhận diện chuyên biệt của từng thương hiệu, kết hợp Xưởng dịch vụ hiện đại.

Quá trình đầu tư hệ thống phân phối của THACO cũng góp phần đưa sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp đến gần hơn với khách hàng, giải quyết bài toán dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các khách hàng đã và đang sở hữu sản phẩm Fuso, tạo sự tin cậy cho khách hàng.

Nhà SXLR & phân phối THACO không chỉ kế thừa các hoạt động về dịch vụ hậu mãi mà còn khắc phục triệt để được những hạn chế trước đây. Nhờ hệ thống xưởng dịch vụ được phân bổ trải dài trên cả nước, việc bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa các sản phẩm Fuso trở nên dễ dàng hơn.

Các sản phẩm mang thương hiệu Fuso được Thaco sản xuất lắp ráp và phân phối đa dạng về chủng loại: thương hiệu Mitsubishi gồm Tải nhẹ tải trọng dưới 5 tấn Fuso Canter; Bus ghế ngồi 22-29 chỗ Fuso Rosa. 

Thương hiệu Daimler – Fuso gồm tải trung, tải nặng và đầu kéo, có thiết kế phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm đều được trang bị động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 của Mitsubishi - Nhật Bản và Daimler – Đức, bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Việc hợp tác với Fuso không chỉ mở ra cơ hội hợp tác quốc tế, mà còn là cơ hội để khách hàng trong nước tiếp cận và sử dụng các sản phẩm uy tín, chất lượng toàn cầu. Với chiến lược phù hợp cùng những bước đi vững chắc, thương hiệu Fuso sẽ ngày càng phát triển trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường khu vực nói chung.
Anh Thoại (Theo TTGX, HTV7).
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn có thích giao diện mới của Autotv.vn không?