HOT NEWS

Ford Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng trong tháng Chăm sóc toàn cầu 2018

04-10-2018 13:10:24 14391 xem

Vừa qua, Ford Việt Nam đã tổ chức các hoạt động, sự kiện vì cộng đồng hướng tới trẻ em bao gồm hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn, giáo dục lành mạnh và tổ chức lễ trung thu truyền thống.

Với chủ đề “Cùng em đến trường an toàn”, chương trình hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn đã được tổ chức cho hơn 600 em học sinh và giáo viên trường THCS Thanh Am, Hà Nội. Các kiến thức được chia sẻ từ chuyên gia an toàn giao thông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn trên ô tô và đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy, chú ý quan sát khi sang đường, mở cửa xe, lưu ý điểm mù của xe ô tô và tham gia giao thông đúng phần đường/làn đường. 

Đến tham gia giao lưu và chia sẻ tại sự kiện còn có các nghệ sỹ trẻ như nhóm nhạc Dalab, ca sỹ Phạm Trần Phương, Lê Thiện Hiếu – là những đối tác lâu năm của chương trình "Hướng dẫn lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường” cũng như chiến dịch nâng cao ý thức tham gia giao thông mang tên “K0 Còi” của Ford Việt Nam.

Song song với hoạt động hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn, một hoạt động giáo dục phát triển lành mạnh khác cũng được Ford Việt Nam tổ chức với tên gọi Play Day 2018. Với chủ đề “Trung thu xanh, Chơi an toàn”, ban tổ chức muốn gửi gắm thông điệp vui chơi an toàn đến các em thiếu nhi, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tăng cường khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và nâng cao các giá trị truyền thống dân tộc. 

Tháng Chăm sóc Toàn cầu được tập đoàn Ford Motor tổ chức thường niên ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hàng năm mỗi nhân viên Ford được khuyến khích đóng góp 2 ngày công lao động để tham gia các hoạt động vì cộng đồng do Ford tổ chức hoặc trực tiếp tham gia và tổ chức các hoạt động tại địa phương của mình. Tính đến nay tập thể nhân viên Ford Việt Nam đã đóng góp hơn 25.000 giờ lao động lao động và tổ chức các chương trình giáo dục lành mạnh và kỹ năng sống dành cho trẻ em tại nhiều địa phương trên cả nước.

Đặc biệt, với những đối tượng là các bạn trẻ, những chiến dịch của Ford lại mang một màu sắc trẻ trung với cách tiếp cận gần gũi và sáng tạo hơn. Tiêu biểu trong số đó là hai chiến dịch “K0 Còi” và “K0 Cồn" hướng đến việc cải thiện văn hoá giao thông của người Việt với hơn 100.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Phối hợp với rất nhiều nghệ sĩ trẻ Việt Nam, những chiến dịch của Ford luôn nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của các bạn trẻ. 
Anh Thoại (Theo TTGX, HTV7).
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA
THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn có thích giao diện mới của Autotv.vn không?