Mới đây, Castrol chính thức giới thiệu thế hệ dầu động cơ Castrol MAGNATEC 5W-30 API SP mới nhất với công nghệ DUALOCK. Sản phẩm này là thành quả của 10 năm nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra loại dầu nhớt đặc chế cho động cơ hoạt động tại các đô thị hiện đại, giúp bảo vệ động cơ chống lại mài mòn do chạy-dừng trong điều kiện giao thông đông đúc.

Một người lái xe bình thường cũng có thể chạy-dừng lên đến 18.000 lần trong vòng một năm và tình trạng này gây ra những hư hỏng nặng nề cho động cơ. Castrol đã phát triển sản phẩm Castrol MAGNATEC 5W-30 API SP với công thức cải tiến nhằm giải quyết thách thức này. Các phân tử của công nghệ DUALOCK bám dính, liên kết chặt chẽ với nhau trên bề mặt kim loại, hình thành một lớp bảo vệ mạnh mẽ, giúp bảo vệ chống mài mòn tốt hơn đến 50% trong cả hai giai đoạn làm nóng máy và chạy-dừng.

Castrol MAGNATEC 5W-30 API SP mới với công nghệ DUALOCK được giới thiệu tại Việt Nam, nơi mật độ đô thị hóa và tình trạng tắc nghẽn giao thông ngày càng gia tăng một cách đáng kể.

Sau 20 năm kể từ khi ra mắt sản phẩm lần đầu tiên, Castrol MAGNATEC đạt sản lượng tiêu thụ lên đến hơn 1 tỷ lít trên toàn cầu, Ông Rohit Talwar, Giám đốc tiếp thị công ty CBBP, đại diện Castrol Việt Nam cho biết. “Với sự thấu hiểu thị trường cùng với những cam kết lâu dài của Castrol, chúng tôi quyết định giới thiệu thế hệ mới của Castrol MAGNATEC với công nghệ DUALOCK, xuất phát từ yêu cầu thiết yếu đối với việc bảo vệ động cơ khi xe vận hành trong môi trường đô thị đông đúc tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng việc ra mắt sản phẩm mới này sẽ giúp nâng cao hơn nữa vị thế dẫn đầu của Castrol.”