Bên cạnh chương trình xếp hình với số lượng ô tô lớn kỷ lục còn có chuỗi các hoạt động khác thu hút thêm hàng nghìn người tham dự.

Cũng trong sự kiện, hoạt động diễu hành bằng xe hơi vòng quanh các cung đường ven biển tuyệt đẹp của Đồ Sơn với số lượng ô tô trên 500 chiếc tham gia sẽ lập thêm một kỷ lục về đoàn diễu hành ô tô lớn nhất Việt Nam.

Chi hội Otofun Hải Phòng – đại diện đơn vị chủ nhà – cam kết để hấp dẫn lượng khách khổng lồ tại KDL Quốc tế Đồi Rồng trong ngày diễn ra sự kiện, sẽ tổ chức hoạt động Food Tour với hàng chục món đặc sản của thành phố Hoa phượng đỏ. Food Tour là hoạt động đang thu hút hàng chục nghìn lượt khách du lịch từ các tỉnh thành khác đến với Hải Phòng mỗi cuối tuần.

Đặc biệt, Ban quản lý KDL Quốc tế Đồi Rồng nhân dịp này sẽ ra mắt Chương trình biểu diễn ánh sáng nghệ thuật tương tác trên biển lần đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình được áp dụng công nghệ 3D Mapping và tương tác chuyển động. Đây là công nghệ trình chiếu tiên tiến nhất hiện nay để biến bãi biển thành bề mặt tương tác với nội dung hiển thị thay đổi tương ứng với hành động của con người, mang đến những trải nghiệm cực kỳ mới lạ.

Đến với sự kiện, khách tham quan có thể tham gia lái thử nhiều loại xe máy điện cũng như ô tô điện mang thương hiệu VinFast, với đường chạy thử dành riêng. Đây là chương trình lái thử xe máy và ô tô điện quy mô nhất mà VinFast Việt Nam từng thực hiện.

Buổi tối ngày 09/07/2022, các thành viên có thể đăng ký tham dự chương trình Gala dinner với quy mô 1.500 người, được tổ chức ngay tại quảng trường chính, bên bờ biển nhân tạo.

Cuối cùng, trong ngày 10/07/2022, khán giả sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn drift đến từ các tay đua chuyên nghiệp, lần đầu tiên được thực hiện tại Hải Phòng.

Giải đua xe Gymkhana OTOFUN Championship với tổng giải thưởng tiền mặt 70 triệu đồng được thực hiện tại trục đường chính của Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng. Giải sẽ có 40 tay đua ở cả 2 nhóm nghiệp dư và chuyên nghiệp tranh tài. Các vận động viên sẽ thi đấu vòng loại để lựa chọn ra những vận động viên xuất sắc nhất vào thi đấu ở vòng chung kết bằng những chiếc ô tô điện VinFast VF e34. Đây sẽ là giải đua ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam. Một sự kết thúc hoàn hảo cho bữa đại tiệc của các kỷ lục.

Ban Tổ chức đã mời rất nhiều Chi hội Otofun và các Câu lạc bộ xe trên toàn quốc cùng tham gia chung tay thực hiện kỷ lục này. Người tham gia có thể đăng ký thông qua hội, nhóm, câu lạc bộ hoặc đăng ký trực tiếp.

Cổng đăng ký tham dự chương trình Xếp xe Kỷ lục Hình Bản đồ Việt Nam sẽ được chính thức mở từ hôm nay 09/06/2022 và dự kiến sẽ đóng lại khi đủ số lượng xe cần thiết tại đây.

Thông tin cập nhật và chi tiết về chương trình sẽ được đăng tải liên tục trên Otofun tại đây.