Với bề dày lịch sử 200 năm, Bovet 1822 được biết đến như một thương hiệu luôn sáng tạo, thách thức và bứt phá khỏi những chuẩn mực thông thường bằng cách kết hợp giữa thiết kế đồng hồ đương đại và kỹ thuật chế tác tinh xảo.

Được thành lập vào năm 1822 tại Fleurier, Thụy Sĩ, những tuyệt tác của Bovet 1822 luôn được đánh giá cao bởi sự kỳ công, tỉ mỉ thể hiện trình độ kỹ nghệ chế tác bậc thầy. Mỗi tác phẩm của Bovet 1822 luôn tôn vinh những giá trị truyền thống thông qua những kỹ nghệ chế tác như tráng men, chạm khắc, trở thành giá trị di sản văn hoá của Phương Đông.

Rolls-Royce từ lâu không chỉ là thương hiệu của những chiếc xe, mà còn là biểu tượng, đại diện cho những trải nghiệm thượng lưu. Đó chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời để những con người Goodwood làm nên linh hồn của những tuyệt tác – nghệ thuật độc bản Coachbuild. Với quan niệm “trí tưởng tượng của hành khách là giới hạn duy nhất”, Rolls-Royce đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà sưu tập về chiếc xe họ mong muốn và luôn vượt qua giới hạn thông thường. Sở hữu đội ngũ chuyên gia và nghệ nhân hàng đầu thế giới ở tất cả các lĩnh vực, Rolls-Royce luôn biết cách biến những ý tưởng độc đáo thành sự thật theo cách kiệt xuất nhất.

Đồng hồ luôn có một vị trí trong thế giới ô tô để đo tốc độ trên quãng đường, nhằm đảm bảo chủ nhân luôn sở hữu thời gian chính xác khi lái xe. Chiếc đồng hồ trên Rolls-Royce tựa như một viên ngọc quý và là một biểu tượng thu nhỏ khắc họa rõ nét về chủ nhân của chiếc xe, đồng thời nâng giá trị kỹ thuật và thẩm mỹ lên một tầm cao mới. Chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Boat Tail cũng là một nhà sưu tầm lâu năm và bạn đồng hành của thương hiệu đồng hồ Bovet 1822, và việc kết hợp hai niềm đam mê của mình trên một tuyệt tác là điều mà ông luôn mong muốn. Hiểu rõ sứ mệnh của mình, Rolls-Royce và Bovet 1822 đã cùng nhau nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Có thể nói, cái “bắt tay lịch sử” giữa Rolls-Royce và Bovet 1822 là một cột mốc mang ý nghĩa rất đặc biệt. Hai thương hiệu cùng nỗ lực để hoàn thành sự hài lòng của vị khách, cùng chia sẻ nhiều giá trị – sự xuất sắc, độ chính xác, di sản, hiệu suất, nghệ thuật thiết kế, sự tinh tế đến từng chi tiết cũng như luôn phá vỡ những giới hạn thông thường. Sự hợp tác này đã nâng cao tiêu chuẩn, tái định nghĩa về di sản của hai thương hiệu. Không thể phủ nhận rằng chế tác đồng hồ là một hình thức nghệ thuật cực kỳ ấn tượng. Do đó, việc đeo một chiếc đồng hồ trên tay cũng đồng nghĩa với việc đang mang trên mình một kiệt tác cơ khí, hội tụ tinh hoa của ngành chế tác đồng hồ toàn cầu.