Harley-Davidson thông báo ra mắt mẫu xe touring mới tại Việt Nam là Street Glide ST. Mẫu xe này dung hòa sức mạnh của động cơ Milwaukee-Eight® 117 V-Twin với lớp sơn màu tối và chrome mới.

Gặp gỡ thế hệ tốc độ mới từ Harley-Davidson – màn trình diễn bagger nóng bỏng dành cho những tay đua muốn vượt qua các góc cua một cách thoải mái. Mẫu Street Glide ST kết hợp hệ thống truyền động Milwaukee-Eight 117 cơ bắp với lớp sơn màu dark & bronze mới.

Hệ thống chắn gió hình cánh dơi mang tính biểu tượng của Harley-Davidson có lỗ thông hơi tách dòng để hạn chế va đập ở đầu và kính chắn gió tối màu dạng thấp. Bảng điều khiển bình xăng được thiết kế thấp với bình xăng bên cạnh và bộ phận bảo vệ động cơ thấp tạo thêm phong cách tùy chỉnh và sự khác biệt so với các mẫu Touring khác.

Với thiết kế có mục đích của chiếc xe đạp đua Screamin Eagle® Factory, mẫu Street Glide ST được phủ màu đen – phần đầu xe, bộ điều khiển, hệ thống truyền động và ống xả. Các bit sáng duy nhất là các ống đẩy và nắp che rối, và các vây hình trụ được gia công. Lớp hoàn thiện màu Đồng mờ trên bánh xe nhôm đúc Prodigy, dải màu trên hộp điều khiển phía dưới, huy chương nắp đồng hồ, huy chương hút gió và đồ họa xe tăng kịch bản cổ điển mang lại sự tương phản tinh tế cho lớp sơn tối màu. Có hai tùy chọn màu sơn – Vivid Black hoặc Gunship Gray.

Chắn bùn trước được cắt gọn để tạo dáng thể thao và trông nhẹ nhàng hơn và túi yên có chiều dài tiêu chuẩn thay thế túi kéo dài trên mẫu Street Glide® Special. Hốc hút khí Heavy Breather với bộ phận làm sạch không khí tiếp xúc hướng về phía trước củng cố kiểu dáng ưu tiên cho hiệu suất, trong khi ghế một mình mới mang đến cho Street Glide ST một dáng vẻ gọn gàng và mạnh mẽ.

Phuộc sau có núm xoay thủy lực để căn chỉnh hành trình phuộc nhằm mang lại khả năng điều khiển và lái xe tối ưu. Phuộc 49mm với công nghệ treo van uốn kép mang lại đặc tính giảm xóc tuyến tính cho một chuyến đi êm ái. Hệ thống phanh Brembo® liên kết Reflex ™ với ABS là tiêu chuẩn. Các tính năng khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí Boom! ™ Box GTS với màn hình cảm ứng màu, hai loa gắn kết và ăng-ten radio ẩn. Hệ thống kiểm soát hành trình điện tử giữ tốc độ ổn định để tạo sự thoải mái trên những chuyến đi dài. Đèn pha Daymaker® LED tạo điểm nhấn ấn tượng với chùm sáng trắng chiếu sáng đường đi. Hệ thống bảo mật thông minh.

Tại Việt Nam, Harley-Davidson Street Glide™ Special ST có giá bán từ 1,219 tỷ đồng.