Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của hai mẫu mô tô phân khối lớn thuộc thương hiệu Harley-Davidosn đã được giới yêu xe lan truyền rộng rãi tại Việt Nam trước ngày ra mắt chính thức.

Tại sự kiện ra mắt trực tuyến ngày 26/01 vừa qua, Harley-Davidson đã chính thức hé lộ 7 mẫu xe mới của năm 2022, tất cả đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight® 117 – khối động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay trên các dòng xe Harley-Davidson thương mại.

Phân khúc Grand American Touring có thêm hai mẫu xe mới là Street Glide® ST, Road Glide® ST, trong khi mẫu Cruiser Low Rider® S trở lại với động cơ mạnh mẽ hơn cùng phiên bản mới Low Rider ST®. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến dòng xe siêu cao cấp Custom Vehicle Operations™ (CVO™) với 3 mẫu xe mới, hứa hẹn tiếp tục thống lĩnh phân khúc Touring.

Trong số những mẫu xe kể trên, hai mẫu Street Glide® ST, Road Glide® ST được cho là đã về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới. Hai mẫu xe này được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh cơ bắp của khối động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin cùng phong cách “hot rod” hầm hố.

Cả Street Glide® ST, Road Glide® ST đều sở hữu các trang bị và công nghệ của dòng xe Grand American Touring với phanh Brembo® Reflex™ có ABS, hệ thống thông tin giải trí Boom!™ Box GTS với màn hình cảm ứng và điều hướng thông minh qua ứng dụng điện thoại, kiểm soát hành trình, đầu đèn LED Daymaker®. Về thiết kế, Street Glide ST vẫn giữ bộ fairing “cánh dơi”, trong khi Road Glide ST tiếp tục sở hữu bộ fairing “cá mập” đặc trưng.

Ông Jochen Zeitz, Chủ tịch và CEO của Harley-Davidson chia sẻ: “Nhằm củng cố hơn nữa các phân khúc thế mạnh của thương hiệu, trong đó có Grand American Touring và Cruiser, các mẫu xe 2022 được thiết kế để mang đến sức mạnh và hiệu năng tối ưu. Tất cả các mẫu xe mới đều sở hữu sức mạnh vô song từ động cơ Milwaukee-Eight 117, và được tạo ra dành cho các tay lái muốn sở hữu những gì tốt nhất từ thương hiệu xe mô tô được yêu thích nhất thế giới.”

Theo thông tin từ trang fanpage chính thức Harley-Davidson of Saigon của Harley-Davidson tại Việt Nam, sự kiện ra mắt hai mẫu xe trên sẽ diễn ra vào lúc 9h ngày 2/4/2022 tại quận 7, TP.HCM. Sự kiện cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage Harley-Davidson of Saigon và Central Saigon Harley-Davidson. Giới yêu xe mô tô phân khối lớn, đặc biệt là người hâm mộ của Harley-Davidson đang rất háo hức chờ đợi khoảnh khắc này.