Lexus Việt Nam giới thiệu thương hiệu F với dòng sản phẩm phong cách thể thao F SPORT qua 2 mẫu xe Sedan IS 300 F SPORT và ES 250 F SPORT cùng mẫu SUV RX 300 F SPORT.

Khác biệt cơ bản của dòng sản phẩm F SPORT đến từ 3 điểm nổi bật:

  • Thiết kế táo bạo, lấy cảm hứng từ xe đua
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ, hứng khởi trên mỗi cung đường
  • Không gian nội thất thể thao, năng động khơi gợi cảm hứng cầm lái

Thiết kế lấy cảm hứng từ xe đuatrưng như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, logo F SPORT hay các chi tiết sơn tối màu… tạo ấn tượng về hình ảnh thể thao, mạnh mẽ, đồng thời giúp tối ưu tính khí động học và khả năng vận hành. Mâm xe với kích thước lớn mang đến hình ảnh cá tính, cùng với sự khác nhau giữa kích thước lốp trước và lốp sau tại một số phiên bản giúp nâng cao khả năng bám đường và vận hành ổn định.

Hệ thống treo và khung gầm đã được thử nghiệm trên đường đua, giúp xe có cảm giác và khả năng xử lý sắc nét, nhanh nhạy. Hệ thống treo thích ứng (AVS) đã được tinh chỉnh giúp nâng cao sự khác biệt giữa các chế độ vận hành. Với phiên bản F SPORT được trang bị AVS, sự tinh chỉnh đặc biệt được áp dụng để tạo ra sự ổn định nhưng vẫn hứng khởi, đảm bảo triết lý “Đối lập song hành”.

Bên cạnh đó, các nâng cấp về khung gầm, cải thiện khả năng vận hành ổn định, giúp tăng sự tự tin trên mỗi cung đường.

Không gian nội thất của xe mang hướng thể thao, năng động,vô lăng được thiết kế với logo F SPORT, phần tay nắm sử dụng chất liệu da đục lỗ với hình dạng tiết diện cải tiến, giúp dễ dàng cầm nắm và tăng cường khả năng điều khiển.

Bên cạnh đó, ghế thể thao được thiết kế ôm người, bàn đạp bằng nhôm giúp giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng vững, đồng hồ với thiết kế độc quyền, giúp người lái nhanh chóng nắm bắt tình trạng của xe khi vận hành ở chế độ SPORT.

Tại Việt Nam, dòng F SPORT được ra mắt với 3 mẫu xe đầu tiên: IS 300 F SPORT, ES 250 F SPORT và RX 300 F SPORT, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với giá bản lẻ như sau:

Mẫu xe Quy cách Giábán lẻ
(Đã bao gồm thuế VAT)
Loại xe
IS 300 F SPORT 5 chỗ ngồi, số tự động 8 cấp, động cơ xăng, dung tích 1.998 cm3 2.560.000.000 Đồng Nhập khẩu
ES 250 F SPORT 5 chỗ ngồi, số tự động 8 cấp, động cơ xăng, dung tích 2.487 cm3 2.640.000.000 Đồng Nhập khẩu
RX 300 F SPORT 5 chỗ ngồi, số tự động 6 cấp, động cơ xăng, dung tích 1.998 cm3 3.300.000.000 Đồng Nhập khẩu